TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG GAN – CHÌA KHÓA GIÚP CƠ THỂ KHỎE MẠNH

TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG GAN, CHÌA KHÓA GIÚP CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất trong cơ thể con người, gan nằm ở phía trên bên phải của bụng và kết nối với túi mật. Gan có liên quan đến hầu hết các chức năng trong cơ thể, bao gồm: giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, làm sạch máu, chuyển hóa chất dinh dưỡng từ thực phẩm, sản xuất mật, chuyển đổi chất béo và lưu trữ glucose. Chính vì vậy, tăng cường chức năng gan là việc làm rất cần thiết để loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể, đảm bảo cho chúng ta một lá gan khỏe mạnh, giúp cho mọi hoạt động các cơ quan trong cơ thể vận hành được hiệu quả.

Các chức năng của gan

+ Sản xuất mật

Mật giúp ruột non phân giải và hấp thụ chất béo, cholesterol cùng một số vitamin. Mật bao gồm muối mật, cholesterol, bilirubin, chất điện giải và nước.

+ Hấp thu và chuyển hóa bilirubin

Bilirubin được hình thành từ sự phân hủy của hemoglobin. Chất sắt giải phóng từ hemoglobin được lưu trữ trong gan hoặc tủy xương. Tủy xương sẽ sử dụng các chất sắt này để tạo ra các tế bào máu thế hệ tiếp theo.

+ Hỗ trợ quá trình đông máu

Vitamin K đóng vai trò thiết yếu để tạo ra một số chất đông máu nhất định giúp đông máu. Sự hiện diện của mật góp phần cho quá trình hấp thụ vitamin K của cơ thể. Nếu gan không sản xuất đủ mật, cơ thể không sản sinh đủ các yếu tố đông máu.

+ Chuyển hóa chất béo

Mật phá vỡ chất béo và làm cho chúng dễ tiêu hóa hơn.

+ Chuyển hóa carbohydrate

Gan là nơi lưu trữ carbohydrate, dưới dạng glycogen, và đồng thời phân giải chúng thành glucose (đường). Tiếp đó, các phân tử đường này sẽ di chuyển vào máu nhằm duy trì mức đường trong máu bình thường. Bất cứ khi nào cơ thể cần thêm năng lượng, gan sẽ giải phóng glycogen.

+ Lưu trữ vitamin và khoáng chất.

Một chức năng của gan khác là lưu trữ vitamin A, D, E, K và B12. Trong một số trường hợp, vitamin còn có thể được trữ trong vài năm được giữ lại để dự phòng. Bên cạnh đó, chức năng của gan còn bao gồm dự trữ sắt từ hemoglobin dưới dạng ferritin, nhằm sẵn sàng tạo ra các tế bào hồng cầu mới.

+ Hỗ trợ chuyển hóa protein

Mật giúp phá vỡ protein để tiêu hóa.

+ Lọc máu

Chức năng của gan phổ biến nhất là lọc và loại bỏ các hoạt chất không có lợi ra khỏi cơ thể, bao gồm các hormone, như estrogen và aldosterone, cùng những độc tố từ ​​bên ngoài cơ thể, bao gồm rượu và các loại thuốc mà bạn dùng.

Chức năng lọc máu của gan

+ Chức năng miễn dịch

Gan là một phần của hệ thống thực bào đơn nhân. Nó chứa số lượng lớn các tế bào Kupffer (đại thực bào) liên quan đến hoạt động miễn dịch. Những tế bào này phá hủy mọi tác nhân gây bệnh có thể xâm nhập vào gan qua ruột.

+ Sản xuất albumin

Albumin là protein phổ biến nhất trong huyết thanh. Nó vận chuyển axit béo và hormone steroid để giúp duy trì áp lực máu ổn định và ngăn ngừa rò rỉ mạch máu.

+ Tổng hợp angiotensinogen

Hormone này làm tăng huyết áp bằng cách thu hẹp các mao mạch lại khi nhận được cảnh báo bởi sự sản sinh renin (enzyme) ở thận.

Chức năng của gan đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe của cơ thể, vì vậy để cơ thể khỏe mạnh thì lá gan phải khỏe và đảm trách hiệu quả nhiệm vụ của mình. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý tăng cường rau xanh, trái cây, hạn chế các đồ uống là chất kích thích rượu bia, thuốc lá, chế độ làm việc, nghỉ ngơi điều độ thì việc sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp thanh lọc, tăng cường chức năng gan là yếu tố thiết thực để nâng cao khả năng hoạt động của các tế bào gan, giúp gan luôn khỏe mạnh.

Với công thức cấu tạo được chiết xuất từ các dược liệu tự nhiên, chủ đạo là hoạt chất Silymarin, các vitamin nhóm B, đặc biệt có sự kết hợp đa dạng các thảo dược như Cao Xạ đen, Cà gai leo, Bách bệnh, Actiso, Diệp hạ châu, Giảo cổ lam…Sản phẩm PROMARIN chính là sản phẩm lý tưởng và cần thiết cho lá gan. Giúp tăng cường chức năng gan, tăng khả năng đào thải độc tố cho gan, hạn chế quá trình oxy hóa giúp bảo vệ tế bào gan, phục hồi và tái tạo tế bào gan, từ đó làm giảm các nguy cơ tổn thương gan và ngăn chặn các bệnh lý về gan, phòng ngừa và hạn chế tối đa tình trạng tăng men gan.

  1. Thành phần hoạt chất chính:

Silymarin………………………………. 80 mg

Cao Xạ đen……………………..550 mg

Cao Actiso ……………………..550 mg

Cao Giảo cổ lam ………………550 mg

Cao Diệp hạ châu…………………… 500mg

Cao Cà gai leo ………………………. 500 mg

Cao Rau má ………………………….. 500 mg

Cao Mã đề …………………………….. 300 mg

Cao Bách bệnh…………………………200 mg

Vitamin B1…………………………….. 5 mg

Vitamin B2……………………………… 2 mg

Vitamin B5……………………………….. 2 mg

Vitamin B6……………………………….. 5 mg

Vitamin PP………………………………… 5 mg

Vitamin H …………………………………. 5mcg

Vitamin B12 ………………………………. 2 mg

Vitamin E……………………………………. 4 UI

Gelatin………………………………………… 250 mg

Glycein………………………………………… 75 mg

Sorbitol………………………………………… 5 mg

Lecithin………………………………………… 40 mg

  1. Công dụng:

– Giúp hỗ trợ điều trị viêm gan siêu virus cấp và mãn tính, xơ gan, gan nhiễm mỡ, tổn thương nhu mô gan.

– Giúp tăng cường chức năng giải độc gan trong các trường hợp nhiễm độc gan do: Hóa chất, rượu bia, thuốc lá, thuốc gây mê, thuốc kháng lao. Giảm trứng cá.. Giải độc gan trong các trường hợp như: viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan tăng cao, xơ gan, các trường hợp dị ứng mẩn ngứa, nổi mề đay, vàng da, sạm da, tiểu buốt.  Bổ sung các vitamin và khoáng chất, giúp ăn ngon miệng. Giúp nâng cao sức khỏe và sứ đề kháng cho cơ thể.

– Giúp tăng cường chức năng gan, hạn chế quá trình oxy hóa, giúp bảo vệ tế bào gan.

  1. Đối tượng sử dụng:

– Người dùng bia rượu nhiều, hóa chất và các thuốc ảnh hưởng tới tế bào gan.

– Người bị suy giảm chức năng gan gây sẩn ngứa, mề đay, trứng cá.

– Người bị xơ gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan.

 

  1. Cách dùng:

– Trẻ từ 10 tuổi và người lớn: Ngày uống 2 viên chia làm 2 lần, dùng trước khi ăn.

– Trẻ em trên 3 tuổi: Ngày uống 1 viên.

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *